Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

15/06/2022

TN&MTSử dụng sản phẩm điện thoại của Samsung khi gần hết bảo hành bắt đầu gặp sự cố, dù đã nhiều lần tới trung tâm bảo hành để sửa chữa nhưng chiếc máy vẫn liên tục hư hỏng khiến khách hàng bức xúc.

Mới đây, một khách hàng khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr đã liên tục gặp sự cố hư hỏng từ chiếc máy giá trị khá lớn này. Theo đó, anh P.T.B (trú Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, ngày 29/4/2021 anh B. mua chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vào thời điểm đó. Khi đó, Galaxy Fold 2 có chế độ bảo hành 1 năm và theo lịch là hạn cuối cùng bảo hành đến ngày 29/4/2022. Tuy nhiên, khi còn khoảng 10 ngày đến hạn bảo hành thì chiếc máy của khách hàng bỗng “lăn đùng” ra hỏng.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Sau nhiều lần sửa chữa cùng một lỗi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vẫn bị hư hỏng.

Ngày 19/4/2022, anh B mang máy ra bảo hành ở Trung tâm sửa chữa các sản phẩm của Samsung - Công ty TNHH TM&DV Minh Tuyết có địa chỉ tầng 1 Toà Báo Lao Động (số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) với lỗi là sạc không vào pin, đến ngày 22/4 thì sửa xong. Về sử dụng chưa được bao lâu thì đến 16/5/2022 chiếc điện thoại này lại tiếp tục bị hỏng. Điều đáng nói là máy hỏng khi vừa hết bảo hành khoảng 15 ngày và cũng bị lại lỗi khe cắm sạc như trước.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Anh B cho biết: “Đây có thể gọi là một sự trùng hợp khi mà vừa hết bảo hành máy tôi lại hỏng. Tôi đem máy ra Trung tâm của Samsung cùng với câu hỏi vì sao vừa hết bảo hành lại hỏng? Tất nhiên, nhân viên ở đây không thể trả lời được. Nhân viên Samsung vẫn kiểm tra máy tôi và cho biết máy tôi đã hết bảo hành theo quy định nhưng vì máy tôi có "gói bảo hành mở rộng của Samsung" thêm 1 năm, tức là bảo hành chính hãng của tôi tới tháng 29/04/2023 nên vẫn tiếp tục được sửa chữa. Nhưng vừa sửa xong được vài ngày thì đến hôm nay máy tôi lại bị lỗi như cũ”.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Theo anh B, thì một thương hiệu lớn như Samsung, một trung tâm đầy uy tín nhưng anh vẫn không hiểu vì sao máy điện thoại bị lỗi như vậy dù sửa chữa 2 lần nhưng vẫn không thể sử dụng được dù bị cùng một lỗi. Anh B cũng đặt ra nghi vẫn rằng có thể do tay nghề thợ của Samsung kém nên một lỗi nhỏ như vậy vẫn không khắc phục được. Hoặc có thể thiết bị thay thế của Samsung kém chất lượng nên khi dùng dễ hỏng?! Điều khách hàng bức xúc trong vụ việc này, đó là việc khách hàng dùng esim gắn liền máy, tính chất công việc cần giao tiếp liên tục nên việc phải để máy sửa 3,4 ngày rất bất tiện và ảnh hưởng đến công việc.

Điều nữa, người tiêu dùng đặt dấu hỏi đó là vì sao máy lỗi ngay thời gian hết hạn bảo hành, phải chăng có thuyết âm mưu khi mà Samsung đã tính toán được "tuổi thọ" cho các bộ phận của máy. 

Nhiều sự việc về vấn đề bảo hành của Samsung khiến khách hàng không hài lòng và đặt ra nhiều câu hỏi. Đặc biệt, nhiều khách hàng cho biết sau những vấn đề về dịch vụ kinh doanh cũng như bảo hành kém chất lượng, có thể khách hàng sẽ cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm của Samsung trong tương lai.

Theo kinhdoanhvabienmau.vn

Gửi Bình Luận

code
user-cm

Vo viet thuy

Reply

Đúng là dịch vụ của Samsung kém thật. Gửi yêu cầu mấy lần mà không phản hồi gì hết.

Tin liên quan

Tin tức

Thủ tướng: Chống chạy chọt, lợi ích cá nhân trong tinh gọn bộ máy

Bộ trưởng Đỗ Đức Duy gửi thư chúc mừng ngày truyền thống Ngành Đo đạc và Bản đồ Việt Nam

Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị triển khai ‘Kế hoạch định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của Chính phủ’ 

Thông cáo báo chí Chương trình phiên họp thứ 40 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Tài nguyên

Việt Nam - Phần Lan chia sẻ kinh nghiệm về quản lý bổ cập nước dưới đất

Bộ TN&MT phổ biến Luật Đất đai 2024 cho toàn ngành Tòa án Nhân dân

Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác khoáng sản tại 3 dự án xây dựng công trình

TP. Vũng Tàu: Rà soát, kiểm tra vi phạm về đất đai

Môi trường

Diễn đàn “Công nhân lao động vì môi trường 2024”: Lan tỏa sáng kiến xanh, bảo vệ môi trường

Kết nối các Vườn Di sản ASEAN: Hành trình bảo tồn đa dạng sinh học tại Việt Nam

Ninh Thuận: Ra quân thu dọn hàng trăm khối rác thải ở đầm Nại

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu chủ động xử lý sạt lở bờ biển ở huyện Bình Sơn

Video

Nâng cao công tác quản lý nhà nước về môi trường và hỗ trợ các doanh nghiệp

Phụ nữ tiên phong trong phát triển kinh tế tuần hoàn

Chuyển đổi năng lượng xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero

Dương Kinh (Hải Phòng): Đi tìm lời giải trong việc thu hồi đất tại phường Hòa Nghĩa

Khoa học

Giải pháp thúc đẩy phân loại chất thải rắn sinh hoạt theo luật Bảo vệ môi trường năm 2020

Ứng dụng công nghệ khoáng, vi sinh và nước xử lý ô nhiễm môi trường chăn nuôi

Đánh giá ảnh hưởng môi trường của một số ao nuôi tôm khu vực phía Nam huyện Nhà Bè

Khảo sát quá trình lên men nghệ mật ong ở một số môi trường khác nhau

Chính sách

Từ 1/1/2025, xe ô tô kinh doanh chở trẻ em mầm non, học sinh phải sơn màu vàng đậm

Vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn bị phạt tới 100 triệu đồng

Phấn đấu đến 2030, mở rộng diện tích, thành lập mới, quản lý hiệu quả 27 khu bảo tồn biển

Giải pháp trọng tâm đẩy mạnh tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050

Phát triển

“Nhà của ông già Noel” bất ngờ xuất hiện tại khu đô thị của nhà sáng lập Ecopark

Supe Lâm Thao tổ chức Chương trình trồng hoa mừng xuân Ất Tỵ tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng

Công ty CP Than Hà Tu: Đẩy mạnh hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV: Sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm

Diễn đàn

Tin Gió mùa Đông Bắc tăng cường ngày 13/12: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại

Thời tiết ngày 12/12: Bắc Bộ trời rét, vùng núi rét đậm

Tin mới nhất về Gió mùa Đông Bắc ngày 12/12

Thời tiết ngày 11/12: Miền Bắc chiều tối rét đậm kèm mưa

Kinh tế xanh

Cam 3T Farm Cao Phong: Mô hình tiêu biểu trong xây dựng thương hiệu nông sản và chuyển đổi số

Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2024 “Cần ưu tiên 4 con đường chính"

Organic Green Nut - Đậu phụ Quê Mình: Đem nông sản Việt chất lượng cho người Việt

Miến Dong sạch Trung Kiên: Sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe và môi trường